fbpx

วิธีการเขียนคำบรรยายใน Instagram

การตลาดออนไลน์ Add line : @indigital

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเขียนคำบรรยายภาพใน Instagram อาจจะยุ่งยากสำหรับบางคน วันนี้เราจะแบ่งปันวิธีการเขียนคำอธิบายภาพ Instagram และแนะนำการจัดรูปแบบคำอธิบายภาพ

ทำไมต้องใส่คำบรรยายภาพใน Instagram

คุณจำเป็นต้องบอกเล่าเรื่องราวของคุณอย่างมีกลยุทธ์ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสทองในการเชิญผู้ติดตามของเรามาดำเนินการ

ให้คุณค่าแก่ผู้ติดตาม Instagram ของคุณ

คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านไหน คุณจะต้องแบ่งปันสิ่งที่คุณรู้ คำแนะนำของคุณจะให้คุณค่าและสร้างคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญให้กับผู้คนที่หันมาสนใจคุณ

  1. แบ่งปันเคล็ดลับคำแนะนำ
  2. มนุษย์สื่อสารผ่านเรื่องราวต่างๆ เพื่อเป็นส่วนสำคัญของการสนทนาประจำวัน
  3. แบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจหรือคำพูดสร้างแรงบันดาลใจที่คุณชื่นชอบ
  4. โซเชียลมีเดียนำคุณค่ามาสู่ผู้ใช้ผ่านความบันเทิง เช่น วิดีโอตลก รูปถ่าย

บอกสิ่งที่คุณต้องการ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะบอกผู้ชมของคุณว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไรต่อไป

  • คลิกลิงก์ในประวัติของฉัน
  • แสดงความคิดเห็นตอบสนองต่อคำบรรยายใต้ภาพ
  • ตอบคำถามนี้ในความคิดเห็น

คำบรรยายภาพของคุณควรยาวหรือสั้น

โซเชียลมีเดียคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณ คำบรรยายภาพที่ยาวขึ้นจะสร้างความสนใจสำหรับผู้ชมของคุณ ปัจจัยหนึ่งที่ Instagram พิจารณาในอัลกอริทึมคือการใช้เวลาในการโพสต์ดังนั้นเมื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ยาวขึ้นหรือแชร์โพสต์ที่ยาวขึ้นผู้อ่านของคุณจะใช้เวลามากขึ้นในการโพสต์ ซึ่งเป็นการบอกให้คนใน Instagram เพลิดเพลินกับโพสต์!

จัดรูปแบบคำบรรยายภาพของคุณเพื่อให้ผู้อ่านมีส่วนร่วม

เมื่อพูดถึงรูปแบบการจัดรูปแบบคำบรรยายภาพโปรดจำไว้ว่าย่อหน้าที่มีเนื้อหามากจนเกินไปจะไม่ดึงดูความสนใจจากผู้อ่าน บล็อกข้อความนั้นจะไม่หยุดคนจำนวนมาก เนื่องจากความสนใจต่อโพสต์โดยปกติแล้วผู้คนจะใช้เวลาในการสนใจน้อยกว่า 2 วินาที เราต้องทำให้แน่ใจว่าคำบรรยายภาพของเราดึงดูดความสนใจ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : sarahcatherinecreative

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *