fbpx

Twitter เปิดตัว โฆษณาใหม่ 3 รูปแบบ

Twitter เปิดตัว โฆษณาใหม่ 3 รูปแบบ

Twitter เปิดตัว โฆษณาใหม่ 3 รูปแบบ
แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter ได้เปิดตัวรูปแบบโฆษณาใหม่ที่เรียกว่า ‘โฆษณาแบบข้อความเชิงโต้ตอบ’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเชื่อมต่อหน้า Landing Page กับคำที่เลือก ดังรูปภาพตัวอย่างด้านล่าง
Twitter Interactive Text Adsโฆษณาจะปรากฏด้วยแบบอักษรขนาดใหญ่และโดดเด่นกว่าแบบอักษร Twitter มาตรฐานในไทม์ไลน์ ผู้ลงโฆษณาสามารถไฮไลต์คำได้มากถึงสามคำ ซึ่งเมื่อคลิกแล้วจะกระตุ้นให้ผู้บริโภคไปยังหน้า Landing Page ที่แบรนด์เลือก และยังสามารถเลือกสีไฮไลต์จาก 10 สีตามที่เลือก ซึ่งจะทำให้การพิจารณานี้เป็นที่สะดุดตาผู้ใช้ได้
Twitter Product Explorer Adsแบบที่สองคือ ‘Product Explorer Ads’ ซึ่งน่าจะเป็นรูปแบบใหม่ที่น่าประทับใจที่สุด โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ 3 มิติ ภายในทวีตที่โปรโมตของคุณ จากนั้นผู้ใช้สามารถปัดและหมุนรายการเพื่อดูจากมุมต่างๆ ซึ่งคล้ายๆ กับ Facebook, Pinterest, Instagram และ Snapchat โดยเป็นรูปแบบโฆษณาที่แบรนด์ต่างๆ ให้ความสนใจมากที่สุด
Twitter Collection Adsและสุดท้าย Twitter กำลังทดสอบ “โฆษณาแบบคอลเลกชั่น” ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถแสดงภาพต่างๆ ควบคู่ไปกับโฟกัสหลักของทวีตได้

แบรนด์สามารถแสดงภาพหลัก และเพิ่มภาพขนาดย่อที่เล็กกว่าได้สูงสุดห้าภาพด้านล่าง ผู้บริโภคสามารถเรียกดูภาพขนาดย่อผ่านการเลื่อนในแนวนอนได้ และยังน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกเพราะแต่ละภาพในคอลเล็กชันของคุณสามารถดึงดูดผู้บริโภคไปยังเว็บไซต์หรือหน้า Landing Page ของผลิตภัณฑ์ได้

รูปแบบโฆษณาใหม่ทั้งสามรูปแบบจะปรากฏแก่ผู้ใช้ iOS, Android และเว็บทุกเวอร์ชัน โดยจะเริ่มในสหรัฐอเมริกาก่อนเป็นประเทศแรก
.
.
ที่มา : Social Media Today

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *