fbpx

วิธีทำคลิปให้ปัง เพิ่มผู้ติดตาม TikTok 2022

วิธีทำคลิปให้ปัง เพิ่มผู้ติดตาม TikTok 2022

วิธีทำคลิปให้ปัง เพิ่มผู้ติดตาม TikTok 2022
แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  1. การจะสร้าง TikTok ให้ปังและเพิ่มผู้ติดตามให้มากขึ้น ให้เปรียบเทียบง่ายๆ กับการก่อปปราสาททรายค่ะ เป็นการสร้างผลงานเพื่อให้ผู้ใช้และครีเอเตอร์ไปแสดงความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์ของตนเอง และสนุกสนานไปกับการทำสิ่งนั้น โดยเทคนิคที่จะทำให้คลิปคุณมีประสิทธิภาพ ต้องเริ่มจาก สร้างวิดีโอแนวตั้งเต็มจอ เพราะขนาดวิดีโอบน TikTok คือวิดีโอแนวตั้งเต็มจอ อัตราส่วน 9:16 เท่านั้น และเนื้อหาต้องกระชับแต่มีเรื่องราวความยาวประมาณ 21-24 วินาที แต่ไม่ควรต่ำกว่า 10 วินาที เพิ่มเพลงที่คุ้นหูหรือเข้ากับเนื้อหาของคุณ

    การสร้างปราสาททรายบน TikTok

    ไม่ต้องกังวลว่าคุณเป็นมือใหม่แล้วจะสร้างสรรค์ผลงานได้ไม่ดี เพราะการใช้ TikTok นั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณต้องเป็นคนช่างสังเกตผู้ใช้ ครีเอเตอร์ และแบรนด์อื่นๆ บนแพลตฟอร์มว่านิยมอะไรบ้าง หาแรงบันดาลใจจากตรงนั้นและใช้เครื่องมือต่างๆ ในแอพให้เกิดประโยชน์ เช่น

    ⭐ ใช้เครื่องมือ Trend Discovery เพื่อดูว่ามีอะไรมาแรงแบบเรียลไทม์ เพื่อให้สอดคล้องกับความสนใจและความคิดสร้างสรรค์ตามคอนเซปท์ของ TikTok

    📈 เจาะลึกว่าแบรนด์อื่นๆ ใช้โฆษณาบน TikTok อย่างไร และหาแรงบันดาลใจจากพวกเขา เพื่อสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์ในการสร้างสรรค์เนื้อหาด้วย Creative Insights

    🎶 สำรวจ Commercial Audio Library ที่มีเพลงมากกว่า 500,000 เพลง เพื่อดูว่าเพลงใดกำลังเป็นที่นิยมบน TikTok

    🎨 ชุดเครื่องมือสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุดบน TikTok เพื่อผลงานที่ดีที่สุดของคุณ

    ยกระดับปราสาททรายให้อลังการยิ่งขึ้น

    เมื่อคุณเริ่มเข้าใจกลไกของ TikTok แล้ว ขั้นต่อไปคุณต้องยกระดับปราสาททรายของคุณให้อลังการมากกว่าเดิม ด้วยการเข้าร่วมชุมชนใน TikTok

    • TikTok Creator Marketplace

    ให้แบรนด์ได้ทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ ที่มากกว่าการคอลแลบ เป็นการเรียนรู้ธรรมชาติของ TikTok ว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจนสามารถเปลี่ยนพวกเขาให้ภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างไร ซึ่ง TikTok Creator Marketplace จะเป็นตัวช่วยให้แบรนด์ค้นหาครีเอเตอร์สำหรับการทำแคมเปญได้ง่ายขึ้น ด้วยความหลากหลายของครีเอเตอร์ ทำให้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาในสไตล์ที่แตกต่างกัน จึงเป็นโอกาสให้แบรนด์มีตัวเลือกมากขึ้นนั่นเอง

    • TikTok Creative Exchange

    ตอนนี้ TikTok ได้ปล่อยโปรแกรม TikTok Creative Exchange เวอร์ชั่นเบต้าออกมาให้ผู้ใช้บางคนได้ทดลองใช้ เป็นการจับคู่พาร์ตเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านครีเอทีฟ เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้เสมือนเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง โดยลดงบประมาณของแบรนด์ลงแต่ยังคงคุณภาพของผลงานไว้อยู่

    และสร้างปราสาททรายให้ยิ่งใหญ่ที่สุด

    ขั้นตอนสุดท้าย คุณต้องลงมืออย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อสร้างปราสาททรายให้ยิ่งใหญ่ที่สุด ให้มั่นคงที่สุด โดยใช้เครื่องมือต่างๆ ของ TikTok ดังต่อไปนี้

    1. โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ TikTok ใช้เครื่องมือตัดต่อวิดีโอทั้งหมดจากแอพบนเดสก์ท็อปของคุณเพื่อปรับแต่งเนื้อหาของคุณอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ TikTok Video Editor
    2. เทมเพลตวิดีโอที่กำหนดเอง TikTok ได้รวบรวมเทมเพลตที่ปรับแต่งได้กว่า 100 แบบ ซึ่งแบรนด์สามารถใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดได้ทั้งหมด เพื่อเพิ่มสีสันให้กับวิดีโอผ่านเพลง ข้อความบนหน้าจอ สี และอื่นๆ
    3. ฉากต่างๆ เทคโนโลยี AI จะทำงานเพื่อรวบรวม Asset ที่มีอยู่แล้วในแบรนด์ของคุณให้เป็นรูปแบบใหม่หลายร้อยรูปแบบเพื่อให้คุณได้ทดลองใช้
    4. ตัวเลือกเพิ่มเติมที่สามารถกดคลิกได้ในโฆษณาหน้าฟีด เช่น สติกเกอร์, Display Cards, การโต้ตอบ และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มมากขึ้น

    .
    .
    ที่มา : TikTok

    เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

    แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

    เพิ่มเพื่อน

    Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *