fbpx

เคล็ดลับลงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จใน TikTok สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

เคล็ดลับลงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จใน TikTok สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

เคล็ดลับลงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จใน TikTok สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ธุรกิจขนาดเล็กกำลังได้รับความนิยมบน TikTok
เบื้องต้นดูได้จากแฮชแท็กด้านล่างเผยให้เห็นว่าธุรกิจขนาดเล็กกำลังเฟื่องฟูบนแพลตฟอร์ม TikTok ค่อนข้างมาก มียอดใช้งานมากกว่าเกือบแสนล้านครั้ง

#ธุรกิจขนาดเล็ก – 33.8 พันล้านวิว #ผู้ประกอบการ – 12.8 พันล้านวิว #smallbusinesscheck – 10.2 พันล้านวิว #sidehustle – 6.8 พันล้านวิว #supportsmallbusiness – 3.1 พันล้านวิว #smallbiz – 2.5 พันล้านวิว

แฮชแท็กธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมาแรงบน TikTok
เรื่องราวของแบรนด์ของคุณคือกุญแจสำคัญในการเชื่อมระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ TikTok จากสถิติผู้บริโภคในสหรัฐฯ มากกว่า 75% วางแผนที่จะสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จึงเป็นเวลาสำคัญสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภค และ TikTok เป็นทางเลือกที่ดีเพราะผู้ใช้ TikTok นอกจากจะมาหาคลิปตลกๆ สร้างสรรค์แล้ว จากสถิติพบว่ามีกำลังซื้อสูง ไม่ต่างจากแพลตฟอร์มเจ้าอื่นๆ จากสถิติจะเห็นว่า

– 74% ของผู้ใช้กล่าวว่า TikTok เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์
– 66% ของผู้ใช้บอกว่า TikTok ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจว่าจะซื้ออะไร
– 67% ของผู้ใช้บอกว่า TikTok เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาซื้อของแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้วางแผนมาก็ตาม

แอพ TikTok บน Shopify สามารถเพิ่มผลกำไรของคุณ
ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ขายมากกว่าหนึ่งล้านรายใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopify เพื่อขายสินค้าออนไลน์และด้วยตนเอง การเป็นพันธมิตรของ TikTok กับ Shopify ช่วยให้ผู้ค้าสามารถตั้งค่าบัญชีตัวจัดการโฆษณาของ TikTok ระบุลูกค้าใหม่ และกระตุ้นยอดขายได้สะดวกมากขึ้น

เรื่องราวของแบรนด์ของคุณคือกุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อกับ TikTok
สตอรี่จากทางแบรนด์ เป็นตัวเลือกที่สำคัญอย่างหนึ่ง คุณไม่จำเป็นต้องใช้โฆษณาที่โปรดัคชั่นใหญ่โต คุณต้องเป็นตัวของตัวเอง การบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง และคุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวของคุณกับผู้ชมทั่วโลกได้จากบัญชีธุรกิจ TikTok ของคุณ

การเลือกใช้เน็ทไอดอลหรือผู้มีชื่อเสียงมาทำให้แบรนด์คุณมีชื่อเสียงมากขึ้น
หากต้องการผลลัพธ์ที่ค่อนข้างทันใจ คุณควรลงทุนกับครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงใน TikTok หรือ เน็ทไอดอลต่างๆมาช่วยทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์คุณมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถมากมายของกลุ่มคนเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้คนรรู้จักแบรนด์ของคุณได้ไวมากขึ้น

การใช้งาน TikTok ที่ไม่ยุ่งยากและการสนับสนุนจาก TikTok For Business
TikTok For Business คือตัวช่วยให้คุณใช้งาน TikTokได้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นศูนย์รวมเครื่องมือในการลงโฆษณา ข้อมูลต่างๆ รวมไปถึง
• คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการเริ่มต้น
• สัมมนาออนไลน์ฟรีและกิจกรรมต่างๆกับผู้เชี่ยวชาญ
• เทรนด์ล่าสุดและการอัพเดตสำหรับธุรกิจขนาดเล็กบน TikTok
• ตัวช่วยประสิทธิภาพโฆษณาของคุณเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
• เคล็ดลับหรือเรื่องราวความสำเร็จจากผู้ใช้ต่างๆ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : TikTok

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น