fbpx

7 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับธุรกิจบน Instagram

7 เครื่องมือที่ต้องมีสำหรับธุรกิจบน Instagram

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในขณะที่โซเชียลมีเดียยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว แบรนด์ต่างๆ ก็กำลังมองหาวิธีใหม่ในการดึงดูดผู้ใช้ Instagram เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดวัยรุ่นและคนหนุ่มสาว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งให้ลูกค้าปัจจุบันของคุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ หรือดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ด้วยการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้บน Instagram และจำนวนธุรกิจที่ใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านแพลตฟอร์มโซเชียล ทำให้มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ ใช้งาน Instagram ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น หากคุณกำลังใช้ Instagram เพื่อขยายธุรกิจของคุณคุณควรพิจารณาเครื่องมือทั้ง 7 นี้ในกล่องเครื่องมือของคุณ

  1. repost

วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มผู้ติดตามของคุณและการสร้างชุมชนนั่นคือการแบ่งปันรูปภาพจากบัญชีผู้ติดตามของคุณ คุณต้องมีเครื่องมือเพื่อทำสิ่งนี้เนื่องจาก Instagram หากต้องการทำสิ่งนี้ให้ลองใช้ Repost แอพนี้ทำให้ง่ายต่อการแชร์รูปภาพของผู้ติดตามและให้เครดิตพวกเขา นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการใช้ Repost เพื่อบันทึกรูปภาพจากฟีดของผู้ติดตามที่คุณสามารถโพสต์ได้ในภายหลัง คุณสามารถใช้ Repost เพื่อค้นหาโดยแฮชแท็กที่แบรนด์ของคุณ

  1. ScheduGram

ScheduGram เป็นเครื่องมือบนเว็บที่ให้คุณใช้แพลตฟอร์มเพื่อโพสต์โดยตรงไปยัง Instagram หรือกำหนดเวลาโพสต์ในภายหลัง สามารถจัดการบัญชีหลายบัญชีทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียวกันโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบและออกจากแต่ละบัญชี

  1. SocialRank

SocialRank เป็นเครื่องมือ Instagram ที่ช่วยให้คุณเข้าใจข้อมูลประชากรของผู้ติดตามของคุณ มันช่วยให้คุณค้นพบผู้มีอิทธิพลที่ดีที่สุดของคุณ SocialRank ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายผู้ชมของคุณได้ดีขึ้นรวบรวมและจัดระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ติดตามของคุณ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการรวมพวกเขาเข้ากับกลยุทธ์ Instagram ของคุณอย่างไร

  1. Wishpond

การแข่งขันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมและทำให้พวกเขามีส่วนร่วมกับคุณ Wishpond เป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยคุณทำสิ่งนั้นได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเปิดการประกวดแฮชแท็กผ่าน Wishpond ที่ช่วยให้คุณสามารถรวบรวมภาพถ่ายทั้งหมดที่แนบมากับแฮชแท็ก คุณสามารถกรองผู้ที่ติดตามแบรนด์ของคุณ หากเป็นเงื่อนไขในการแข่งขันของคุณและรวมถึงองค์ประกอบการลงคะแนนที่ส่งทางอีเมลเพื่อช่วยให้ผู้ชมของคุณมีส่วนร่วมในการแข่งขัน

  1. Iconosquare

หากคุณต้องการเข้าใจผู้ชม Instagram ของคุณจริงๆ คุณต้องรู้ว่าทำไมผู้ชมถึงกดไลค์ และ Iconosquare เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ที่สามารถช่วยคุณได้ แอพติดตามตัวชี้วัดที่สำคัญ เช่น จำนวนไลค์ และความคิดเห็นในโพสต์ของคุณ แอพนี้จะช่วยคุณจัดการโพสต์และกำหนดว่าเนื้อหาใดทำงานได้ดีที่สุด เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งกลยุทธ์เนื้อหาของคุณได้หากจำเป็น

  1. Pixlr

Pixlr เป็นแอพแก้ไขรูปภาพที่มี filter แบบกำหนดเอง ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งฟิลเตอร์ Instagram และเอฟเฟกต์ต่างๆ เพื่อให้โพสต์ของคุณเหมาะกับธีมหรือสไตล์ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงแคมเปญหรือการแข่งขันที่มีแบรนด์

  1. Like2Buy

Like2Buy จะเปลี่ยนบัญชี Instagram ของคุณให้เป็นฟีดที่เปลี่ยนแปลงได้ ผู้ใช้ Instagram สามารถแตะผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบนฟีดของคุณและพวกเขามีตัวเลือกให้ซื้อ แอพนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้ขั้นตอนการซื้อง่ายขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.thesocialms

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *