fbpx

[อัปเดต] มาใหม่อีกแล้ว! Facebook เริ่มทดสอบโฆษณารูปแบบใหม่ Movie Reminder Ads และ Movie Showtime Ads เพื่อเอาใจ ‘คอหนัง’ โดยเฉพาะ!!

[อัปเดต] มาใหม่อีกแล้ว! Facebook เริ่มทดสอบโฆษณารูปแบบใหม่ Movie Reminder Ads และ Movie Showtime Ads เพื่อเอาใจ ‘คอหนัง’ โดยเฉพาะ!!

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เอาใจ “คอหนัง โดยเฉพาะ!!
Facebook อัปเดต!! ทดสอบโฆษณารูปแบบใหม่ Movie Reminder Ads และ Movie Showtime Ads

Facebook เริ่มทำการทดสอบโฆษณารูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์เหล่าค่ายหนัง และโรงหนัง ด้วยโฆษณา 2 รูปแบบที่มีชื่อว่า Movie Reminder Ads และ Movie Showtime Ads

 

ตามปกติแล้วเวลาคนเราจะดูหนัง เราจะเห็นการโปรโมทหนังเรื่องนั้นๆ ประมาณ 1 เดือนก่อนที่หนังจะเข้าโรง แต่เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นแล้วก็อาจจะลืมได้

ซึ่งลักษณะการทำงานของฟีเจอร์นี้ จะช่วยทำให้คอหนัง สามารถกดการแจ้งเตือน เพื่อแจ้งเตือนเราได้ เมื่อหนังเข้าโรง (Reminder) หรือสามารถดูรอบหนังเพื่อทำการจอง (Showtime)

 

ฟีเจอร์นี้เริ่มทดสอบให้ที่สหรัฐอเมริกาในบางพื้นที่ใช้งานก่อน สำหรับในประเทศไทยอดใจรอก่อนนะคะ

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : http://bit.ly/2KBaKn2

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *