fbpx

YouTube Ads [OLD]

โปรโมทโฆษณา  YouTube 

บริการลงโฆษณา YouTube เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างแบรนด์ ผ่านสื่อวีดีโอออนไลน์ เพื่อยอดขายสูงสุด ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่า

โฆษณายูทูปมีทั้งหมด 7 แบบตามดังนี้

 

 

1. True View In-Stream (กดข้ามได้)

– รูปแบบวีดีโอ พร้อมปุ่มกดข้าม
– เสียค่าโฆษณาเมื่อมีผู้ชมเกิน 30 วินาที หรือชมวีดีโอจนจบ (ถ้าวีดีโอสั้นกว่า 30 วินาที)
– โฆษณาของลูกค้าจะขึ้นก่อนวีดีโอบน YouTube ผู้ชมเลือกได้ว่าจะชมโฆษณาหรือเข้าดู YouTube
– ลูกค้าต้องมี วีดีโอสินค้าเพื่อการโฆษณา
– คิดค่าโฆษณาเป็น View
– สามารถทำลิงค์ Call-To-Action เพื่อให้ ลิงค์ไปที่เว็บไซต์หรือ Facebook ของลูกค้าได้

 

 

 

 


 

 

2. YouTube Bumper Ad (กดข้ามไม่ได้)

– ความยาววีดีโอ หรือภาพนิ่ง 6 วินาที
– เสียค่าโฆษณาทันที เมื่อแสดงโฆษณา
– การซื้อจะเป็นแบบ Impression (นับจำนวนการมองเห็น) อย่างเดียว คิดเงินเป็น CPM ละกี่บาท ไม่สามารถซื้อแบบ Viewได้ (นับจำนวนคนดูจนจบ)
– สามารถทำลิงค์ Call-To-Action เพื่อให้ ลิงค์ไปที่เว็บไซต์หรือ Facebook ของลูกค้าได้

 

 

 

 

 


 

 

3. Video Discovery

– แสดงโฆษณาวีดีโอ แนะนำด้านขวามือของ YouTube หรือ แสดงโฆษณาบนหน้า YouTube Search ใต้กล่องคำค้นหา
– เสียค่าโฆษณา เมื่อมีคนคลิก
– คิดค่าโฆษณาเป็นแบบ View
– สามารถทำลิงค์ Call-To-Action เพื่อให้ ลิงค์ไปที่เว็บไซต์ หรือ Facebook ของลูกค้าได้

 

 

 

 

 

 


 

 

4. Youtube Undeo Ad

– โฆษณาใต้วีดีโอ YouTube แสดงเฉพาะบนมือถือแท็บเล็ต
– สามารถคลิกโฆษณาลิงค์ไปที่ website หรือ Facebookได้
– เจาะกลุ่มผู้ใช้มือถือ
– เสียค่าโฆษณา เมื่อมีคนคลิก
– คิดค่าโฆษณาเป็นแบบ View
– สามารถทำลิงค์ Call-To-Action เพื่อให้ ลิงค์ไปที่เว็บไซต์ หรือ Facebook ของลูกค้าได้

 

 

 

 


5. Display Ad

โฆษณา Display Ad เป็นการโชว์โฆษณาของคุณในรูปแบบ Banner ซึ่งจะอยู่ด้านขวาของวีดีโอและอยู่เหนือวีดีโอแนะนำ ไม่เป็นการก่อกวนระหว่างการดูวีดีโอ เหมาะสมแก่การทำโฆษณาประเภท Display Promotion ลดราคา ประชาสัมพันธ์ ต่างๆ โดยสามารถ Link ไปยังเว็บไซต์ที่ท่านต้องการให้ลูกค้าเข้าไปได้เมื่อกดคลิกที่โฆษณา

6. Mastheads

ตัวนี้เป็นแบนเนอร์ขนาดใหญ่บนหน้า Homepage  ซึ่งโฆษณาประเภทนี้จะใช้ต้นทุนที่ค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับการสร้าง Brand Image เนื่องจากโฆษณาบนหน้าแรกของ Youtube จะได้รับการพบเห็นจากผู้คนอย่างมากมาย หากแบรนด์ของคุณมีงบประมาณเพียงพอก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการทำตลาด


7. Overlay in-video ads

โฆษณาแบบแสดงบนขอบด้านล่างซ้อนขึ้นมาของตัววีดีโอ วิธีนี้อาจจะทำให้ผู้ชมวีดีโอรำคานบ้างแต่ก็สามารถสร้างจำนวนการพบเห็นของตัวโฆษณาได้ดีเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการสร้าง Brand Image เป็นอย่างมาก


 Indigital มี LINE แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวดิจิทัล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID : @indigital