fbpx

Youtube ให้ผู้ผลิตเนื้อหา เลือกกดข้ามโฆษณาไม่ได้แล้ว

การตลาดออนไลน์ Add line : @indigital

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทาง YouTube ประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนการโฆษณาที่แสดงบนวิดีโอของผู้ผลิตเนื้อหา โดยจากเดิมการโฆษณาประเภทแบบกดข้ามไม่ได้ จะมีให้เลือกเฉพาะผู้ที่เป็นระดับพาร์ทเนอร์เท่านั้น แต่ต่อจากนี้ทาง YouTube จะเปิดให้ผู้ผลิตเนื้อหาทั้งหมด สามารถเลือกโฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้ประเภทนี้ได้แล้ว

 

 

ทาง YouTube บอกว่าผู้ลงโฆษณาจะต้องจ่ายเงินสูงกว่า หากเลือกลงโฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้ ซึ่งแปลว่าผู้ผลิตเนื้อหาก็จะได้ส่วนแบ่งเงินที่มากขึ้นจากการเลือกโฆษณาประเภทนี้ แต่ในทางกลับกัน ก็หมายความว่าผู้ชม YouTube ก็น่าจะเห็นโฆษณาแบบนี้มากขึ้นและไม่สามารถกดข้ามโฆษณานั้นได้

ทั้งนี้โฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้ YouTube กำหนดความยาวเอาไว้ไม่เกิน 15-20 วินาที แต่ในส่วนของโฆษณาแบบที่กดข้ามได้นั้น จะสามารถกดข้ามได้เมื่อโฆษณาเล่นไป 5 วินาทีแล้ว

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา: Mashable

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *