fbpx

พิกเซลกระตุ้นยอดขายบนเว็บไซต์

การตลาดออนไลน์ Add line : @indigital

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเลือกคู่มือที่ถูกต้อง

คุณควรเลือกวิธีที่จะนำมาใช้กระตุ้นยอดขายบนเว็บไซต์โดยพิจารณาจากจำนวนกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ ดูจำนวนกิจกรรมนี้ได้โดยการตรวจสอบจำนวนเหตุการณ์พิกเซลที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุการณ์พิกเซลเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ดำเนินการบางอย่างบนเว็บไซต์ของคุณ (เช่น ชมหน้าเว็บ เพิ่มสินค้าลงในตะกร้า หรือเสร็จสิ้นการซื้อ)

ตัวเลขบ่งชี้เกณฑ์มาตรฐานเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจบริบทและนำคุณไปสู่คู่มือที่ถูกต้อง

  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีน้อยกว่า 500 เหตุการณ์ คุณควรสร้างข้อมูลและฐานลูกค้าออนไลน์ก่อนเริ่มใช้การปรับให้เหมาะสมเพื่อคอนเวอร์ชั่น คู่มือเริ่มต้นของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีการทำเช่นนั้น
  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีมากกว่า 500 เหตุการณ์แต่น้อยกว่า 10,000 เหตุการณ์ คุณควรเริ่มทดลองใช้การปรับให้เหมาะสมเพื่อคอนเวอร์ชั่นและการกำหนดเป้าหมายแบบตามเจตนาของผู้เข้าชม คู่มือระดับปานกลางของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีการทำเช่นนั้น
  • หากเหตุการณ์พิกเซลบนเว็บไซต์ของคุณในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีมากกว่า 10,000 เหตุการณ์ หมายความว่าคุณอยู่ในจุดที่สามารถใช้การปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นเป็นจุดหลักของกลยุทธ์การโฆษณาได้แล้ว คู่มือระดับสูงของเราจะแสดงให้คุณทราบถึงวิธีปรับแต่งและขยายขอบเขตแคมเปญของคุณ โปรดทราบว่า หากคุณมีเหตุการณ์พิกเซลรายสัปดาห์หลายรายการ แต่ยังไม่เคยใช้การปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นมาก่อน คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยคู่มือระดับปานกลางของเรา เพื่อเรียนรู้วิธีการทำงานของการปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่น

หมายเหตุ: จำนวนการทำงานของพิกเซลที่คุณเห็นคือมาตรวัดกิจกรรมทั้งหมดบนเว็บไซต์ของคุณ ไม่ใช่เพียงแค่กิจกรรมที่ขับเคลื่อนโดยโฆษณาบน Facebook

เลือกคำแนะนำที่ถูกต้องโดยการคลิกลิงก์ที่ถูกต้องด้านบนเพื่อเริ่มต้นการใช้งาน คุณสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยความอดทนและความเต็มใจที่จะทดสอบและปรับเปลี่ยน

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *