fbpx

ผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลสำหรับผลลัพธ์ของแบรนด์

ผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลสำหรับผลลัพธ์ของแบรนด์

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โซลูชั่นการวัดผลแบรนด์ของเราจะช่วยให้คุณเข้าใจผลลัพธ์และอิทธิพลของแคมเปญแบรนด์ของคุณ

โซลูชั่นการวัดผลแบรนด์ของเราสามารถช่วยให้คุณตอบคำถามต่อไปนี้ได้:

  • แคมเปญแบรนด์ของฉันได้รับอิมเพรสชั่นเท่าใด
  • การจดจำโฆษณาของฉันเป็นอย่างไร
  • มีการเพิ่มการพิจารณาสำหรับผลิตภัณฑ์ของเราหรือไม่
  • ฉันจะทำให้แบรนด์เป็นที่โดดเด่นได้อย่างไร
  • โฆษณาเหล่านั้นช่วยเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อแบรนด์ของฉันหรือไม่
  • โฆษณาของฉันช่วยสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ของฉันหรือไม่
  • โฆษณาของฉันเป็นที่น่าจดจำหรือไม่

หากต้องการคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ ให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านล่าง

ผลิตภัณฑ์ Facebook

การรายงานผลโฆษณา: ดูว่ามีกี่คนที่จะมีแนวโน้มที่จะจดจำโฆษณาของคุณและแบรนด์ของคุณได้หลังจากที่เห็นแคมเปญ

  • วัดผลลัพธ์ของยอดขายกลุ่มเป้าหมายแบรนด์
  • ดูประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาของคุณผ่าน Facebook, Instagram และ Audience Network.
  • ทุกคนที่มีบัญชีผู้ใช้ตัวจัดการโฆษณาสามารถดูประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาได้

แบรนด์ลิฟท์: ทดสอบและวัดผลการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ที่เป็นผลมาจากโฆษณาของคุณ

พาร์ทเนอร์ของ Facebook

แบรนด์ลิฟท์ของ Nielsen: ผลิตภัณฑ์จาก Nielsen ที่สร้างขึ้นเพื่อวัดผลของสื่อบน Facebook เกี่ยวกับมุมมองที่มีต่อแบรนด์

แบรนด์ลิฟท์ของ Millward Brown: ผลิตภัณฑ์จาก Millward Brown Digital ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดผลจากการโฆษณาใน Facebook และ Instagram

ติดต่อตัวแทนฝ่ายขายของ Facebook ของคุณเพื่อเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์จากพาร์ทเนอร์ของ Facebook

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *