fbpx

ผลิตภัณฑ์การวัดผลสำหรับผลลัพธ์ทางการขาย

ผลิตภัณฑ์การวัดผลสำหรับผลลัพธ์ทางการขาย

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลยอดขายของเราจะช่วยให้คุณเห็นความสัมพันธ์ระหว่างการซื้อ จำนวนการติดตั้งแอพมือถือ และการตอบสนองทางตรงอื่นๆ และรวมถึงมูลค่าทางธุรกิจโดยรวมสำหรับโฆษณาของคุณในด้านคอนเวอร์ชั่นและยอดขายที่สามารถระบุแหล่งที่มาได้

ผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลยอดขายของเราสามารถช่วยให้คุณตอบคำถามต่อไปนี้ได้:

  • โฆษณาส่งผลต่อเป้าหมายทางยอดขายและ ROI ของคุณอย่างไร
  • ฉันสามารถประเมินผลประกอบการธุรกิจที่เพิ่มขึ้นที่มาจากการกระตุ้นของโฆษณาบน Facebook ได้อย่างไร
  • โฆษณาบน Facebook สามารถกระตุ้นคอนเวอร์ชั่นบนอุปกรณ์ต่างๆ เป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับช่องทางสื่ออื่นๆ
  • มือถือส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายของฉันอย่างไรบ้าง โฆษณาบน Facebook ของฉันสามารถกระตุ้นคอนเวอร์ชั่นเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับผู้เผยแพร่อื่นๆ
  • โฆษณาดิจิทัลทั้งหมดของฉันเป็นอย่างไรบ้าง
  • ผู้เผยแพร่ใดมีความสำคัญที่สุดในการกระตุ้นการติดตั้งหรือการมีส่วนร่วมต่อแอพของฉัน

หากต้องการคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ ให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านล่าง

ผลิตภัณฑ์ Facebook

การรายงานผลโฆษณา: ดูว่ามีผู้คนมากเพียงใดที่กลายเป็นคอนเวอร์ชั่นเพราะโฆษณาของคุณ และคนกลุ่มนั้นใช้อุปกรณ์และแพลตฟอร์มใดบ้าง

วัดผลในตัวจัดการโฆษณา

เรียนรู้ว่าแคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณาของคุณทำงานอย่างไรในตัวจัดการโฆษณา เรียนรู้เกี่ยวกับการรายงานใน Power Editor

  • วัดผลลัพธ์ของยอดขายกลุ่มเป้าหมายแบรนด์
  • ดูประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาของคุณผ่าน Facebook, Instagram และ Audience Network.
  • ทุกคนที่มีบัญชีผู้ใช้ตัวจัดการโฆษณาสามารถดูประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาได้

ทดสอบและเรียนรู้: ทดสอบและเรียนรู้การเพิ่มขึ้นของยอดขายและคอนเวอร์ชั่นที่เกิดขึ้นเพราะโฆษณาของคุณ

พาร์ทเนอร์ของ Facebook

  • การเพิ่มโดยพาร์ทเนอร์: การผสานการทำงานด้านการเพิ่มโดยพาร์ทเนอร์ของ Facebook ใช้ประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในวงการเพื่อวัดผลยอดขายที่เพิ่มขึ้นโดยใช้โซลูชั่นการวัดผล ROI ซึ่งอิงพาร์ทเนอร์
  • โปรแกรมพาร์ทเนอร์ MTA: Facebook เสนอโปรแกรมพาร์ทเนอร์ MTA ที่ทำให้สามารถใช้พาร์ทเนอร์การระบุที่มาแบบมัลติทัช (MTA) เพื่อการรายงานผล MTA ตามบุคคลจากผู้เผยแพร่ต่างๆ รวมถึง Facebook ด้วย
  • พาร์ทเนอร์ด้านการสร้างแบบจำลองส่วนประสมทางการตลาด (MMM): ช่วยให้พาร์ทเนอร์สามารถวัดผลและเปรียบเทียบประสิทธิภาพช่องทางการตลาดของผู้ลงโฆษณาเพื่อดูการสนับสนุนยอดขาย ประสิทธิภาพ และ ROI ได้ดีขึ้น
  • พาร์ทเนอร์ด้านการวัดผลบนอุปกรณ์มือถือ (MMP): ทำงานร่วมกับหนึ่งในพาร์ทเนอร์ด้านการวัดผลบนอุปกรณ์มือถือของเราเพื่อดูการรายงานผลแบบรวมจากแพลตฟอร์มโฆษณาต่างๆ โดยสนับสนุนโดยข้อมูลการระบุที่มาของ Facebook

 

เรียนสร้างโฆษณาบน Facebook กับอ.หลิง

ติดต่อ Line ID : @ajlink
คลิกเพื่อ  ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40ajlink
Fanpage : Aj Link
คลิก https://www.facebook.com/krulink/

ติดตามข่าวสารไอที
www.ajlink.net

ข้อมูลจาก Facebook

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *