fbpx

การทำ SEO ให้ติดหน้าแรก Google

การทำ SEO ให้ติดหน้าแรก Google

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

SEO เป็นคำย่อของคำว่า  Search Engine Optimization

เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการ ค้นหาเกี่ยวกับการพยายามให้อันดับในเครื่องมือค้นหา อันดับที่สูงขึ้นในเว็บไซต์  นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่น ๆ

หน้าผลการค้นหาจาก Google ที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี มันมีชื่อเรียกสั้นๆว่า SERP (Search Engine Result Page) Google ตัดสินใจจากอะไรว่าเว็บไซต์ไหนควรอยู่ในอันดับไหน เรามาดูการทำ SEO มันคือการปรับแต่งเว็บไซต์เพื่อให้ Search Engine ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Google Bing Yahoo เลือกเว็บไซต์ของเราขึ้นติดหน้าแรก

 

ทำไมต้องทำ SEO

การทำ SEO   ถ้าเว็บไซต์ของติดหน้าแรก Google ได้นั่นหมายความว่าทำเลของเว็บไซต์เราดีมากๆ ลูกค้าสามารถค้นหาเจอได้ง่าย เมื่อลูกค้าค้นหาเจอได้ง่ายโอกาสอื่นๆก็ตามมาอีกเพียบ คนเข้าเว็บไซต์มากขึ้น ขายของได้มากขึ้น คนสมัครบริการมากขึ้น รายได้มากขึ้น คนรู้จักเว็บไซต์มากขึ้นนั่นเอง

สร้าง Content ที่เกี่ยวข้องกับ Keyword 

หลักในการทำ SEO เบื้องต้นก็คือการแทรก Keyword เข้าไปในเนื้อหาของบทความนั้นๆรวมถึงการใส่ Keyword เข้าไปใน Meta tag ทั้ง Title และ Description ด้วยเพื่อเป็นการบอกให้ Googlebot รู้ว่า Content นี้เกี่ยวข้องกับ Keyword  ยิ่งใส่ Keyword เข้าไปเยอะยิ่งแสดงให้ Googlebot รู้ว่าบทความของเราเน้นไปที่ Keyword คำนั้น สามารถทำให้เป็นผลมากขึ้น

 

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *